Valmynd
Fim. 10. og fös. 11. ágúst kl. 9:00 - 16:00
Fagleg umsjón: Sigurrós Eiðsdóttir; samtokmodurmalskennara@gmail.com
Kennarar: Geir Finnsson, Guðný Ósk Laxdal, Tryggvi Thayer, Helgi Reyr Guðmundsson o.fl. Nánar tilkynnt síðar.
Endurmenntun, Dunhaga 7.
Í samstarfi við Félag íslenskukennara
Á námskeiðinu munum við staldra við og taka stöðuna á íslenskukennslu í ljósi tækniframfara. Þróun á sviði gervigreindar og tilkomu forrita á borð við ChatGPT fylgja bæði áskoranir og tækifæri sem verða rædd á námskeiðinu í tengslum við íslenskukennslu. Einnig verður fjallað um hlaðvörp sem eru sífellt vinsælli tjáningar- og fræðslumáti og þau sett í samhengi við skólastarf. Lögð verður áhersla á virkni á námskeiðinu.
Námskeiðinu er skipt í tvo hluta. Á fyrri deginum er fjallað um gervigreind og framtíð menntunar, farið er yfir möguleika og áskoranir sem fylgja gervigreindarforritum á borð við ChatGPT og kennarar fá að spreyta sig sjálfir á því að nota gervigreind.
Á seinni deginum er fjallað um hvernig hlaðvörp geta verið gagnleg nemendum í námi og kennurum til endurmenntunar. Einnig er farið yfir hvað þarf að hafa í huga þegar hlaðvarpsverkefni er lagt fyrir nemendur. Að því loknu fá kennarar fræðslu um hlaðvarpsgerð og prófa sig áfram í að leysa hlaðvarpsverkefni.
Gervigreind og gervigreindarforrit.
Kosti við gervigreind - hvernig hægt er að nýta hana í skólastarfi.
Áskoranir við gervigreind - hvað ber að varast.
Hlaðvörp: Tjáningar- og fræðslumáti í skólastarfi.
Hlaðvarpsgerð og hlaðvarpsverkefni fyrir nemendur.
Betri skilningur á gervigreind og gervigreindarforritum
Aukin innsýn í kosti og galla gervigreindar og hvernig hægt er að nýta hana í skólastarfi.
Aukin þekking á notkunarmöguleikum hlaðvarps í skólastarfi.
Aukin reynsla af hlaðvarpsgerð.
Framhaldsskólakennara og kennara á öðrum skólastigum, ef pláss leyfir.
Námskeiðið er starfandi framhaldsskólakennurum í að minnsta kosti 50% starfi, að kostnaðarlausu en aðrir greiða 42.000 kr. Þeir sem óska eftir því að sækja námskeiðið á sinn kostnað eru beðnir um að skrá það í athugasemdir og greiðsluhlekkur frá PEI verður sendur á það farsímanúmer og netfang sem gefið er upp við skráningu.
Tryggvi Thayer er doktor í samanburðarmenntunarfræðum frá Háskólanum í Minnesota og hefur stundað rannsóknir á mögulegum framtíðum menntunar með tilliti til tækni- og samfélagsþróunar. Tryggvi hefur starfað við Menntavísindasvið HÍ í um 10 ár og hefur sinnt margvíslegum verkefnum tengdum starfsþróun kennara, skólaþróun, nýsköpun í skólastarfi og fleira. Hann hefur kennt námskeið á sviði upplýsingatækni í starfsþróun og skólastarfi, nýsköpun í skólastarfi og framtíðafræði í menntarannsóknum bæði sem umsjónarkennari og aðstoðarkennari.
Helgi Reyr Guðmundsson er starfandi grunnskólakennari á unglingastigi í Laugalækjarskóla og starfaði þar áður í unglingadeild Norðlingaskóla. Hann útskrifaðist árið 2019 frá University of Toronto - Ontario Institute for Studies in Education með meistaragráðu í námskrár- og kennslufræðum þar sem hann skoðaði sérstaklega menntun til hnattrænnar borgaravitundar (Global Citizenship Education). Í kennslu sinni hefur Helgi Reyr fléttað saman sköpun og notkun stafrænnar tækni og lagt áherslu á að nemendur fái frelsi til að vera skapandi, hafi fjölbreyttar leiðir til að tjá það sem þau hafa lært og noti sína styrkleika.
Leiðbeiningar vegna sumarnámskeiða og upplýsingar um endurgreiðslu á ferða- og gistikostnaði þátttakenda utan af landi vegna þátttöku á sumarnámskeiðum má finna á heimasíðu RANNÍS: HÉR
Átt þú rétt á styrk frá þínu stéttarfélagi eða Vinnumálastofnun til að sækja námskeið eða nám?
Kannaðu málið HÉR.
<span class="fm-plan">Á námskeiðinu munum við staldra við og taka stöðuna á íslenskukennslu í ljósi tækniframfara. Þróun á sviði gervigreindar og tilkomu forrita á borð við ChatGPT fylgja bæði áskoranir og tækifæri sem verða rædd á námskeiðinu í tengslum við íslenskukennslu. Einnig verður fjallað um hlaðvörp sem eru sífellt vinsælli tjáningar- og fræðslumáti og þau sett í samhengi við skólastarf. Lögð verður áhersla á virkni á námskeiðinu.</span>