Upplýsingar vegna Covid-19 aðgengilegar hér

Fjarnámskeið

Langar þig að byggja upp jákvæðari menningu í kennslustofunni?

Afsláttur af námskeiðsgjaldi.
Snemmskráning til og með 25. október
Almennt verð 28.500 kr. 25.900 kr.

Fim. 4. nóv. kl. 13:00 - 17:00

4 klst.

Elísa Guðnadóttir

Námskeiðið fer fram í rauntíma í fjarkennsluforritinu ZOOM.
Upplýsingar um þátttöku í ZOOM.

Námskeið

Fer of mikill tími hjá þér á hverjum degi í að takast á við erfiða hegðun? Situr þú eftir með þá tilfinningu í lok dags að þú hafir ekki náð að koma námsefninu nógu vel til skila eða jafnvel vonleysi, depurð, þreytu eða óánægju? Ef svo er þá er þetta námskeið fyrir þig! Því á þessu námskeiði fá þátttakendur tæki og tól til að snúa þessum vítahring við og byggja þannig upp jákvæða menningu og andrúmsloft í kennslustofunni með hagnýtum, einföldum og jákvæðum aðferðum fyrir bekkinn í heild.

Markmið námskeiðsins er að þátttakendur átti sig á og skilji vel hvað það er sem ýtir undir og viðheldur erfiðri hegðun hjá nemendum og fái í hendurnar tæki og tól til að nota í þeim tilgangi að fyrirbyggja slíka hegðun strax í upphafi skólaársins, ýta undir æskilega hegðun og bæta líðan og efla sjálfstraust og skapa þannig jákvæða menningu í kennslustofunni. Þar sem kennarar hafa ekki mikinn tíma í að nota flóknar og yfirgripsmiklar aðferðir verður lögð áhersla á að kynna aðferðir sem eru einfaldar og hægt að nota til að ná til sem flestra nemenda. Auk þess verður áhersla lögð á jákvæðar hegðunar- og bekkjarstjórnunaraðferðir, frekar en leiðir til að takast á við erfiða hegðun, þar sem notkun slíkra aðferða skilur eftir sig meiri tíma til að kenna námsefnið og betri líðan nemenda og kennara í lok hvers skóladags. Námskeiðið byggist upp á fræðslu, umræðum og verkefnavinnu.

Á námskeiðinu er fjallað um

Samsetningu nemendahópsins.
Eðli hegðunar og viðhaldandi þætti.
Leiðir til að fyrirbyggja erfiða hegðun hjá bekknum í heild.
Leiðir til að kenna bekknum í heild þá færni sem skortir eða er mikilvæg fyrir góðan bekkjaranda og vinnufrið.
Leiðir til að ýta undir og viðhalda æskilegri hegðun hjá bekknum í heild.

Ávinningur þinn

Aukinn skilningur á hvers vegna það er mikilvægt að byrja á að tileinka sér og nota jákvæðar aðferðir fyrir bekkinn í heild áður en unnið er með erfiða hegðun hjá einstaka nemendum.
Aukinn skilningur á af hverju erfið hegðun viðhelst og eykst ef eingöngu er reynt að takast á við hana eða ekkert er gert.
Hugmyndir að aðferðum til að auka vinnufrið, sjálfstæð vinnubrögð og virkni í tímum, samvinnu, fá ró í hópinn, fara eftir fyrirmælum, brjóta upp kennslu með leikjum o.s.frv.
Lærir hvernig er hægt að nota sem fæst orð til að minna á og taka eftir æskilega hegðun.
Bætt líðan og jákvæðari menning í kennslustofunni ef aðferðunum er beitt.

Fyrir hverja

Starfsfólk grunnskóla (kennarar, stuðningsfulltrúar, sérkennarar, þroskaþjálfar, sérkennslustjórar og stigsstjórar). Ráðgjafar sveitarfélaga sem veita ráðgjöf til starfsfólks grunnskóla.

Nánar um kennara

Elísa Guðnadóttir er sálfræðingur með BA og Cand.psych. gráðu í sálfræði frá Háskóla Íslands. Elísa vann á Þjónustumiðstöð Breiðholts frá 2009 til 2017 við greiningar og ráðgjöf til foreldra og kennara leikskóla- og grunnskólabarna vegna þroskafrávika og hegðunar- og tilfinningavanda barna og unglinga. Elísa hefur starfað á Sálstofunni frá árinu 2017 í meðferðarvinnu með börn, unglinga og foreldra þeirra með áherslu á atferlismeðferð og hugræna atferlismeðferð. Að auki hefur hún haldið fjölda námskeiða meðal annars um hegðunarstjórnun og leiðir til að takast á við tilfinningavanda barna og unglinga. Elísa lauk Sérnámi í hugrænni atferlismeðferð hjá Endurmenntun Hákskóla Íslands vorið 2019.

Styrkur

Átt þú rétt á styrk frá þínu stéttarfélagi eða Vinnumálastofnun til að sækja námskeið eða nám?
Kannaðu málið HÉR.

Langar þig að byggja upp jákvæðari menningu í kennslustofunni?

Verð
28500

<span class="fm-plan">Fer of mikill t&iacute;mi hj&aacute; &thorn;&eacute;r &aacute; hverjum degi &iacute; a&eth; takast &aacute; vi&eth; erfi&eth;a heg&eth;un? Situr &thorn;&uacute; eftir me&eth; &thorn;&aacute; tilfinningu &iacute; lok dags a&eth; &thorn;&uacute; hafir ekki n&aacute;&eth; a&eth; koma n&aacute;msefninu n&oacute;gu vel til skila e&eth;a jafnvel vonleysi, depur&eth;, &thorn;reytu e&eth;a &oacute;&aacute;n&aelig;gju? Ef svo er &thorn;&aacute; er &thorn;etta n&aacute;mskei&eth; fyrir &thorn;ig! &THORN;v&iacute; &aacute; &thorn;essu n&aacute;mskei&eth;i f&aacute; &thorn;&aacute;tttakendur t&aelig;ki og t&oacute;l til a&eth; sn&uacute;a &thorn;essum v&iacute;tahring vi&eth; og byggja &thorn;annig upp j&aacute;kv&aelig;&eth;a menningu og andr&uacute;msloft &iacute; kennslustofunni me&eth; hagn&yacute;tum, einf&ouml;ldum og j&aacute;kv&aelig;&eth;um a&eth;fer&eth;um fyrir bekkinn &iacute; heild.</span>